100 หนังสือแอนิเมชั่นที่ดีที่สุดตลอดกาลอัปเดตในปี 2021


“Robin’s Reckoning” มีเรื่องราวมากเกินพอสำหรับหนังสือด้วยตัวมันเอง และในช่วงครึ่งหลังของหนังสือเล่มนี้ก็หยิบยกประเด็นขึ้นมาจริงๆ ด้วยการวางแผนที่รัดกุมและซื่อสัตย์ต่อตอนที่ได้รับรางวัล ฉันอ่านส่วนหลังของหนังสือเล่มนี้เมื่อโฟกัสไปที่โรบิน Gravel จัดการกับเหตุการณ์ในอดีตและเรื่องราวในยุคปัจจุบันได้ดี โดยดึงความตึงเครียดจากจังหวะเรื่องราวที่คุ้นเคยโดยทำให้เราได้เห็นความคิดภายในของตัวละคร


เป็นเรื่องง่ายที่จะติดตามอิทธิพลของเขาในผลงานชิ้นเอกในยุคแรกๆ เช่น Nausicaä of the Valley of the Wind และ My Neighbor Totoro ผ่านผลงานเหล่านั้น มิยาซากิก็เหมือนกับพวกเราหลายคนที่เริ่มต้นจากการเป็นแอนิเมเตอร์ขั้นพื้นฐานที่มีความฝันและความทะเยอทะยาน Tze-Yue Hu สัมภาษณ์เชิงลึกกับนักสร้างแอนิเมชันชื่อดัง โดยทำการตรวจสอบเชิงลึกเกี่ยวกับต้นกำเนิดของอนิเมะโดยใช้ภาษาศาสตร์และประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเป็นต้นไป เราสนุกกับการให้ความสนใจกับ 'สิ่งเล็กๆ น้อยๆ' เช่น การแสดงออกทางสีหน้าและการเคลื่อนไหวที่ละเอียดอ่อนของตัวละคร ซึ่งทำให้ตัวละครมีชีวิตเป็นของตัวเอง แทนที่จะทำให้มันแบน ซีรีส์ Hooks' Acting for Animators อยู่ในฉบับพิมพ์ครั้งที่ 4 แล้ว


Vooks เป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิงแบบไม่มีโฆษณาและปลอดภัยสำหรับเด็ก ซึ่งนำคลังดิจิทัลของหนังสือนิทานแอนิเมชั่นมาไว้ใกล้มือคุณ เราเนรมิตหนังสือเด็กที่คุณชื่นชอบให้มีชีวิตชีวาเพื่อเปลี่ยนเวลาบนหน้าจอให้กลายเป็นเรื่องราวผ่านแอนิเมชั่นที่ละเอียดอ่อน การบรรยายแบบอ่านออกเสียง ข้อความที่อ่านตามแบบเน้น และดนตรีและเอฟเฟกต์เสียงที่น่าดึงดูด Vooks เป็นวิธีที่น่าสนใจและให้ความรู้ในการสร้างความบันเทิงโดยไม่กระตุ้นมากเกินไป และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เรียนตัวเล็กๆ ทั่วโลกรักการอ่านตลอดชีวิต ในหลาย ๆ ด้าน หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่น่าสนใจที่สุดในการอ่านเรื่องนี้


การต้องกรอกข้อมูลบาดแผลทางจิตใจของแบทแมนและการฉ้อโกงประกันให้เกือบร้อยหน้าถือเป็นเรื่องยุ่งยาก อย่างน้อยก็ด้วยเนื้อหาที่นำเสนอในตอนทางโทรทัศน์ความยาว 22 นาที ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด หนังสือเล่มนี้ก็มีความซื่อสัตย์ต่อภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม และยังมีภาพประกอบเจ๋ง ๆ บางส่วนที่โปรยอยู่ตลอดทั้งเล่ม อ่านรวดเดียวจบ เหมาะสำหรับแฟนแบทแมนรุ่นเยาว์ และสามารถพบได้ในสภาพดีในราคาที่ค่อนข้างถูก


หนังสือเล่มนี้ซึ่งออกใหม่ในรูปแบบขยายในปี 2012 เป็นการผสมผสานระหว่างการเรียนรู้ การฝึกฝน และการสอนจากปรมาจารย์ที่แท้จริงเป็นเวลาหลา นิยาย ยปี ตอนนี้ ฉันอาจจะกำจัดไข้หวัดใหญ่ครั้งใหญ่ได้ ไม่ใช่แค่หนังสือเล่มนี้ แต่สามเล่มถัดไปด้วย Gravel รวมฉากต่างๆ ในหนังสือแต่ละเล่มที่ใช้ในการนำดั๊ก เกรย์สันเข้ามาในเรื่อง ซึ่งในตัวมันเองก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แน่นอนว่ามันไม่เป็นอันตรายและไม่น่ารังเกียจ และไม่กินเวลามากเกินไปในการเล่าเรื่อง


เมื่อเห็นว่า Dead Apple ได้รับการร้องขอจาก Bones ให้ Asagiri เขียน (ตามคำหลังของเขาในนวนิยาย) ฉันจะไม่ข้ามมันไปจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าจอห์น ฮาลาสคือใคร หรือเขามีความสำคัญในอาชีพการงานของฉันในช่วงหลังๆ อย่างไร แต่หนังสือเล่มนี้เป็นการเตือนสติที่เกินกำหนดว่าจริงๆ แล้วแอนิเมชันถูกสร้างขึ้นทั่วโลก ภาพประกอบสีคุณภาพเต็มรูปแบบและชื่อที่แปลกใหม่ยิ่งกว่านั้น เช่น Jiri Trnka, Yuri Norstein เป็นการเข้าสู่โลกที่สำคัญ นอกเหนือจากความสะดวกสบายและคุ้นเคย ในยุคที่นั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังมองหา ฉันไม่เคยเรียนแอนิเมชั่นมาก่อน แต่การกลับมาสนใจอีกครั้ง มีหนังสือสำคัญสองสามเล่มที่ช่วยให้ฉันมีความเข้าใจและความซาบซึ้งมากขึ้น A Reader in Animation Studies (John Libbey, 1997) เรียบเรียงโดย Jayne Pilling มีประโยชน์มาก แม้ว่าบทความบางเรื่องจะรู้สึกเหมือนเป็นการบ้านมากเกินไปก็ตาม หนังสือของฉันมาถึงอย่างสวยงามและห่อหุ้มได้อย่างสมบูรณ์แบบในแบบที่เราชอบ


คุณสมบัตินักเล่าเรื่องของเราทำให้ทุกคนเป็นผู้บรรยายเกี่ยวกับ Vooks ที่พวกเขาชื่นชอบและแบ่งปันกับใครก็ได้จากทุกที่ ตั้งแต่เทพนิยายแนวผจญภัยไปจนถึงการสำรวจทางวิทยาศาสตร์ที่น่าทึ่ง การร้องเพลงประกอบที่ผ่อนคลาย ไปจนถึงชีวประวัติทางประวัติศาสตร์ของผู้ยิ่งใหญ่ มี Vook สำหรับจินตนาการอันยิ่งใหญ่ของผู้อ่านตัวน้อยทุกคน ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยเวทย์มนตร์แอนิเมชั่นเล็กน้อยเพื่อทำให้หน้าต่างๆ มีชีวิตชีวา

Comments

Popular posts from this blog

175+ situs slot terbaik uk daftar pamungkas maret 2024

What is a web crawler? Everything you need to know from techtarget com

Bingo lotto: menangkan aplikasi nomor keberuntungan di google play